Sale Đồng hồ nam  Armani - AR 1648

Đồng hồ nam Armani - AR 1648

Nhà sản xuất: Armani

Mã sản phẩm: 19928

Tình trạng: Còn hàng

Giá: 2.950.000vnđ 1.750.000vnđ
Giá chưa có VAT: 1.750.000vnđ
Số lượng:

Đồng hồ nam phong cách Armani Huyền thoại - AR 1648

- Màu sắc:Màu xanh đen
- Kích thước: 42 x 11mm( đường kính x độ dày)
- Chất liệu vỏ đồng hồ: Thép cao cấp
- Chất liệu dây: Dây thép cao cấp
- Chất liệu mặt đồng hồ: Kính cứng cao cấp
- Năng lượng: dùng Pin
- Khả năng chịu nước: 50m
- Độ chính xác: ±20 giây một tháng
- Chức năng: Chronograph, lịch ngày, kim quay hiển thị giây, phút, giờ
- Thiết kế sang trọng, thời trang mang đến phong cách doanh nhân thành đạt cho nam giới
- Bảo hành: 12 tháng
 
Mô tả sản phẩm:
 
Tính cần thiết và tiện lợi chính là yếu tố để đồng hồ đeo tay trở thành món đồ quen thuộc đối với nam giới. Hơn nữa, với sự phát triển của nền công nghiệp thời trang như hiện nay, chiếc đồng hồ ngoài công dụng xem giờ còn là phụ kiện giúp bạn thể hiện cá tính, sự lịch lãm, hay tạo sự hài hòa cho bộ đồ. Với mục đích hướng tới mọi đối tượng, mọi độ tuổi Armani cho ra đời sản phẩm đồng hồ Armani Huyền thoại với vẻ đẹp tinh tế đến từ sự đơn giản và sang trọng. Hôm nay Donghohot xin giới thiệu với quý khách hàng Đồng hồ nam Armani Huyền thoại - AR 1648 sản phẩm đang được giới trẻ và doanh nhân săn đón rất nhiều.
 

 

Đồng hồ Armani nam AR1648 sang trọng đẳng cấp
 
Dong ho Armani Huyền thoại - AR 1648 chiếc đồng hồ pha trộn giữa thiết kế thời trang với các công nghệ mới nhất, giữa vẻ ngoài hoàn hảo và bộ máy ghi thời gian chính xác. Không phỉa ngoa khi nói rằng kiểu dáng sành điệu này đang là mưa làm gió trên thị trường đồng hồ.
 

 

Đồng hồ được làm từ thép cao cấp, chắc chăn và chống nước chống bụi cực tốt
Armani Huyền thoại không chỉ mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng mà còn bộ máy đo đếm thời gian bền bỉ từ nước Ý. Toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng thép cao cấp, sử dụng kĩ thuật mạ ion tiên tiến giúp cho dây và vỏ của đồng hồ luôn sáng bóng, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Dù bạn đi du lịch, hoạt động thể thao, hay tiếp xúc với đối tác khách hàng thì chiếc đồng hồ này luôn làm bạn nổi bật giữa đám đông.
 

 

Thiết kế mặt đơn giản mà sang trọng, lịch lãm
 
Mặt đồng hồ được làm từ kính pha khoáng tăng cường độ cứng và chống va đập tối đa, mặt kính sáng rõ, tăng chiều sâu cho thiết kế bên trong. Vạch chỉ giờ được cách điệu bằng số 1 và 2 la mã với điểm nhấn là logo chim Ó ở vị trí 12h cùng 2 mặt số phụ phân bố hợp lý, thiết kế tuy rất đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng và năng động cho chiếc đồng hồ Armani Huyền thoại - AR 1648.
 

dong-ho-armani-huyen-thoai-ar1648-4

 

dong-ho-armani-huyen-thoai-ar1648-5

Logo Armani được dập nổi tại núm vặn, mặt sau  Armani Huyền thoại - AR 1648  đã thể hiện nét lịch lãm của nước Ý, cho đến thời điểm này chiếc đồng hồ vẫn đang được săn đón rất nhiều, số lượng có hạn với giá cực shock, nhanh tay mua ngay thôi.
 

dong-ho-armani-huyen-thoai-ar1648-7

 Mặt sau của đồng hồ in thông tin của nhà sản xuất
 
Thiết kế mang vẻ đẹp từ sự tinh tế, đơn giản và phù hợp với mọi người mọi lứa tuổi là một trong những sản phẩm hot nhất năm của thương hiệu Armani dành cho phái mạnh
 
Đồng hồ cao cấp chính hãng Armani  được bảo hành 12 tháng tại các trung tâm bảo hành do hãng chỉ định ghi trên thẻ bảo hành. 
Sản phẩm chính hãng được bảo hành trong vòng 12 tháng
 
Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang.Armani Huyền thoại - AR 1648 sẽ là món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn dành tặng cho người ấy của mình, cho bạn bè anh chị em, và tất nhiên cho cả chính mình nữa. 

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Xấu           Tốt